Những Chiến Binh Của App Lời Chúa
top of page
  • Ảnh của tác giả

Những Chiến Binh Của App Lời Chúa

Đã cập nhật: 21 thg 7, 2020

– Chúng tôi là ai?

Chúng tôi là những người trẻ tuổi không hoàn hảo. Cuộc sống chúng tôi đầy những khó khăn, thăng trầm. Chúng tôi cũng giống như bạn. Chúng tôi có những ước mơ, những hoài bão của tuổi trẻ. Chúng tôi nhìn thấy xã hội chúng ta có nhiều điều còn thiếu sót. Chúng tôi cũng đã có thời gian tuyệt vọng và chán nản. Nhưng rồi chúng tôi nhận ra, chán nản và tuyệt vọng không làm cho xã hội tốt đẹp lên. Chỉ có hành động mới thay đổi được thế giới. Nhưng hành động đi kèm với rủi ro. Hành động đòi hỏi sự dũng cảm đón nhận những phản hồi tích cực cũng như tiêu cực của xã hội. Chúng tôi đã đắn đo. Chúng tôi đã sợ hãi. Chúng tôi đã cầu nguyện. Để rồi, những thôi thúc trong chúng tôi đã chiến thắng những đắn đo và sợ hãi. Và chúng tôi quyết định hành động.

Team App Lời Chúa ngày đầu thành lập

– Tại sao chúng tôi lại lựa chọn làm app Lời Chúa?

Đã bao lâu rồi, mỗi khi bạn đi café, dự sự kiện, hay hội họp với gia đình, những câu chuyện mà bạn được nghe chỉ xoay quanh một chủ đề duy nhất : “kiếm tiền”? Ba mẹ bạn nói chuyện về tiền, chú dì cô bác của bạn nói chuyện về tiền, các anh chị lớn tuổi hơn bạn cũng nói chuyện về tiền. Kiếm tiền bằng cách nào? Làm sao để làm giàu nhanh? v.v.

Tiền và vật chất là cần thiết nhưng nếu chỉ nghĩ đến tiền thì những giá trị đạo đức, nhân văn và tinh thần cao cả hơn đứng ở đâu trong xã hội này? Tiền có ý nghĩa gì khi mà chúng ta bước ra đường là phải tranh đấu trong khói bụi, bị thúc ép bởi tiếng còi xe của những người lái xe cộc cằn thiếu kiên nhẫn, phải nhận những cái nhìn thờ ơ từ những người phục vụ thiếu quan tâm? Để có tiền, chúng ta chà đạp lên nhau, chiến thắng bằng mọi cách, kể cả bằng sự dối trá và lừa lọc. Chúng ta tranh đấu để đem về chiến thắng cho bản thân và gia đình, còn hậu quả của chiến thắng bất chấp đó thì cả cộng đồng và xã hội phải gánh chịu. Để rồi một ngày kia chúng ta chợt nhận ra mình đang sống trong một xã hội không có niềm tin và khô hạn về tình thương, nơi mà mình chẳng tin ai và cũng chẳng ai tin mình.

Chúng tôi, những bạn trẻ của dự án app Lời Chúa, mong ước hướng các bạn, các quý anh chị, các dì cô, chú bác (chúng tôi xin gọi tắt là các bạn), trở lại với những giá trị đạo đức và nhân văn, để góp phần giúp cho các bạn củng cố đức tin và làm giàu có thêm tâm hồn của mình.

App Lời Chúa, tâm huyết của nhóm chúng tôi, là thành quả của mong ước đó.

——————————————————————-

Xin cho mỗi người dùng app này sự gắn kết bền chặt hơn với Chúa để họ có thêm sức mạnh và sự bình an, từ đó thực hiện những ước mơ của mình:

Link tải app:

32 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page